Pages

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Nem Nướng Bà Hùng Đà Lạt


Nem Nướng Bà Hùng Đà Lạt
Đến Đà lạt bạn hãy cố gắng thử qua món Nem nướng Bà Hùng Đà lạt nổi tiếng ở đây.
Được biết đến là một quán ăn với món Nem Nướng đặc biệt tại thành phố Đà Lạt, quán nem nướng Bà Hùng đã rất nổi tiếng không chỉ với người dân địa phương mà còn cả khách du lịch Đà Lạt. Mỗi lần đến đây đều muốn thưởng thức món ăn độc đáo và rất ngon này.

Có 2 Quán nem nướng bà Hùng tại Đà Lạt, một ở đường Phan Đình Phùng và một ở đường Hoàng Văn Thụ. Tuy nhiên, khách du lịch sẽ biết đến quán ở đường Phan Đình Phùng nhiều hơn vì nằm ngay mặt đường. Tuy nhiên, chất lượng cả 2 bên là như nhau và đều tuyệt cả.



Vào quán, kêu một phần nem nướng giả khoảng 35k, người thưởng thức sẽ thấy được, nem nướng rất đều và vừa miệng, không bị cháy hoặc sống. Mở một cái bánh tráng ra, đặt miếng nem vào, sau đó cho thêm rau xà lách, hành hẹ, có cả da heo nữa, cuộn lại và chấm với một loại nước tương độc đáo, cảm giác thật tuyệt vời.



Miếng nem hòa quyện với độ giòn xốp của da heo, vị chua ngọt của đồ chua, dưa mỡ hành, phảng phất thêm mùi hẹ nhẹ nhàng mà rất khác biệt, cùng một độ dai vừa phải của bánh tráng. Đặc biệt cuối cùng là sự độc đáo của nước tương chấm, vừa cay cay mà lại bùi bùi, ngòn ngọt với mùi của đậu phộng làm người ăn không khỏi khen ngon.

Đây là một địa chỉ ăn uống mà du khách du lịch tại Đà Lạt không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt.



SĐt: 0633. 824344

Địa chỉ: 254 Phan Đình Phùng, Đà Lạt – D51, D52 Hoàng Văn Thụ, Đà Lạt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét